DMCA.com Protection Status

Công ty thu mua phế liệu tại Tây Ninh giá cao nhất khu vực

BÁN HÀNG HÔM NAY TẶNG NGAY 10 TRIỆU
f4 f3 f2 f1

Hỗ trợ nhanh: 0949 77 8386

Menu
Công ty thu mua phế liệu tại Tây Ninh giá cao nhất khu vực

    Công ty thu mua phế liệu tại Tây Ninh giá cao nhất khu vực

    Hiện nay, tại Tây Ninh có rất nhiều cơ sở thu mua phế liệu ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người bán. Thế nhưng, việc tìm được một địa chỉ thu mua phế liệu Tây Ninh uy tín không phải là điều dễ dàng.

    Nếu bạn sinh sống ở Tây Ninh và đang phân vân không biết nên bán phế liệu cho đơn vị nào thì có thể liên hệ với công ty Phế Liệu Phát Tài chúng tôi.

    Khi chọn Phế Liệu Phát Tài làm đối tác thu mua phế liệu tại Tây Ninh, quý khách hãy yên tâm vì chúng tôi là một công ty lâu năm làm trong ngành phế liệu. Phế Liệu Phát Tài tự hào về quá trình làm nên thương hiệu Phế Liệu Phát Tài của mình. Trong suốt nhiều năm trong nghề, Phế Liệu Phát Tài đã hợp tác với rất nhiều khách hàng, rất nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ và ai cũng hài lòng về cách thức thu mua, xử lý phế liệu của chúng tôi.

    Phế Liệu Phát Tài có đại lý ở hầu hết các tỉnh thành khắp cả nước, đã tiến hành thu mua trên nhiều khu vực như :Tây Ninh , Đồng Tháp, TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Thanh Hóa, Long An,Vũng Tàu,… Càng ngày chúng tôi càng muốn mở rộng quy mô thu mua phế liệu của mình hơn với mục đích có thể phục vụ được cho tất cả khách hàng dù là ở lân cận hay ở những nơi xa xôi nhất.

    Nếu quý khách đặt niềm tin ở Phế Liệu Phát Tài,chúng tôi xin cam kết sẽ làm việc hết lòng, tận tâm, mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất có thể. Hơn thế nữa,Phế Liệu Phát Tài hiểu rõ mong muốn của khách hàng là bán được phế liệu giá tốt nên công ty chúng tôi luôn thu mua phế liệu giá cao.

    Công ty thu mua phế liệu tại Tây Ninh giá cao nhất khu vực

    Lý do bạn nên chọn Phế Liệu Phát Tài
    Với mục đích hoạt động là tạo dựng niềm tin và giá trị cho khách hàng, Phế Liệu Phát Tài đã và đang nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện thương hiệu của mình, từ đó có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Dưới đây là những lý do mang tính cơ sở mà khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn Phế Liệu Phát Tài.

    1. Báo giá nhanh
    Ngay khi nhận được liên hệ đề nghị thu mua từ phía khách hàng, Phế Liệu Phát Tài sẽ báo giá dự trù cho từng hạng mục phế liệu cụ thể một cách nhanh chóng. Có nghĩa là bên bán hàng sẽ nhận được báo giá gần như là ngay lập tức sau khi yêu cầu.

    Đây cũng là một điểm mà khách hàng cần lưu ý vì thời giá của phế liệu có thể thay đổi theo ngày nên việc báo giá trong ngày như thế này có thể hạn chế được rủi ro giá giảm trong các ngày tiếp theo (nếu có).

    Phế liệu Phát Tài báo giá dự trù cho từng hạng mục phế liệu cụ thể và nhanh chóng
    2. Ký hợp đồng có giá trị pháp lý mua bán
    Như đã đề cập ở trên, Công ty Phế liệu Phát Tài sở hữu đầy đủ giấy phép hoạt động kinh doanh, có pháp nhân rõ ràng nên mọi hoạt động thu mua phế liệu đều có biên bản hợp đồng mang giá trị pháp lý đầy đủ.

    Quý khách hàng sẽ được tham khảo trước các hợp đồng mua bán, và trong trường hợp có bất cứ thắc mắc nào về các điều khoản đều có thể yêu cầu giải đáp chi tiết.

    Điều này cũng có thể hiểu là khách hàng hoàn toàn được đảm bảo quyền lợi về mặt luật pháp nếu không may xảy ra tranh chấp hay khiếu nại; song, khách hàng cũng cần hoàn thành nghĩa vụ của bên bán.

    3. Đại lý mua phế liệu không qua trung gian
     Phế Liệu Phát Tài có thể thực hiện thu mua tại nhiều địa điểm khác nhau trong khu vực tỉnh Tây Ninh nhưng chúng tôi không thực hiện qua trung gian.

    Mọi giai đoạn trong quá trình thu mua đều do chính đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm của chúng tôi thực hiện và chịu trách nhiệm.

    Điều này cũng như lời cam kết của chúng tôi về chất lượng dịch vụ cũng như giảm mức chiết khấu trung gian để tăng giá thu mua phế liệu cho khách hàng.

    4. Cân đo uy tín
    Phế liệu Phát Tài có quy trình cân đo uy tín, rõ ràng khi có bên khách hàng trực tiếp quan sát quá trình này.

    Chúng tôi sẽ thực hiện cân cả xe và bốc hàng lên xe, sau khi đã có được số cân tổng thì thực hiện trừ cân xe để ra được khố lượng phế liệu chính xác nhất.

    Đồng thời, chúng tôi chấp nhận tại trạm cân theo yêu cầu và có các trạm cân từ bên thứ 3 chuyên cân xe đồng giám sát quy trình này.
    5. Thanh toán ngay
    Sau khi xác nhận thống nhất về báo giá, nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng đến địa chỉ thu mua phế liệu do khách hàng cung cấp để tiến hành thỏa thuận mua bán.

    Các mặt hàng phế liệu sau khi được bốc lên xe sẽ có sẵn đội ngũ nhân viên vệ sinh dọn dẹp sạch mặt bằng kho bãi, xưởng chế xuất,… cho bên bán.

    Tiền hàng sẽ được chồng ngay cho khách hàng lập tức bằng các hình thức thanh toán qua tiền mặt hoặc giao dịch bằng Internet Banking có ủy nhiệm chi xác nhận.

    6. Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu
    Công ty Phát Tài thực hiện thu mua tất cả loại phế liệu từ một hộ kinh doanh nhỏ lẻ, hiện nay đã phát triển thành một doanh nghiệp có chỗ đứng trong ngành nên kinh nghiệm của chúng tôi hoàn toàn được chứng minh bởi va chạm thực tế.

    Chúng tôi không ngại số lượng hàng nhiều hay ít hay địa điểm xa hay gần, chỉ cần khách hàng có nhu cầu và liên hệ thì chúng tôi sẵn sàng đến thu gom nhanh chóng.

    Phế liệu Phát Tài có kinh nghiệm thu mua tất cả loại phế liệu, phát triển từ một hộ kinh doanh nhỏ lẻ đến công ty quy mô lớn
    7. Thu mua giá cao
    Giá thu mua phế liệu hiện nay của chúng tôi đang ở mức cạnh tranh nhất thị trường, chênh lệch cao hơn đến 60%, có thể đem đến giá trị kinh tế cao nhất cho khách hàng.

    Với những đơn hàng lớn nhưng xa điểm tập kết phế liệu thì đội ngũ nhân viên của Phế Liệu Phát Tài cũng có đủ nhân lực để đến tận nơi để thu gom.

    Chi phí vận chuyển như sẽ được thỏa thuận và đi đến thống nhất trước khi thu mua.

    8. Có hoa hồng cho người giới thiệu
    Mức chiết khấu hấp dẫn cho người giới thiệu, cụ thể có thể lên đến 100 triệu đồng tùy thuộc vào đơn hàng như thế nào, vị trí và hạng mục phế liệu thu mua.

    Chẳng hạn với những loại sản phẩm phế liệu giá cao thì mức hoa hồng của người giới thiệu cũng cao.

    Công ty thu mua phế liệu tại Tây Ninh giá cao nhất khu vực

     

    Với lòng tin đã tạo dụng nên uy tín thương hiệu trong nhiều năm nay trên cả nước. Phế liệu Phát Tài tự hào và cam kết với khách cả nước về dịch vụ mua phế liệu cũ giá cao như sau:

    • Mua hàng đa chủng loại, từ kim loại, phi kim loại cho đến giấy nhựa, vải,..
    • Mua với mức giá cạnh tranh với thị trường.
    • Thu mua phế liệu giá cao các loại.
    • Thu mua tận nơi trên cả nước, mua liên tục với 24/7.
    • Dịch vụ nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện.
    • Chi hoa hồng cao và hỗ trợ đại lý  giá tốt nhất.

    THU MUA PHẾ LIỆU ĐỒNG

    • Đồng dây điện    125.100 – 352.000 VNĐ    Kg
    • Đồng vàng    102.000 – 197.000 VNĐ    Kg
    • Đồng đỏ    132.000 – 248.000 VNĐ    Kg

    THU MUA PHẾ LIỆU NHÔM

    • Nhôm đà cửa    34.000 – 69.000 VNĐ    Kg
    • Nhôm máy    26.000 – 50.000 VNĐ    Kg
    • Ba zớ nhôm    18.000 – 34.000 VNĐ    Kg

    THU MUA PHẾ LIỆU INOX

    • Inox 304    27.000 – 70.000 VNĐ    Kg
    • Inox 316    43.000 – 74.000 VNĐ    Kg
    • Inox 021    12.000 – 29.000 VNĐ    Kg
    • Inox 430    13.000 – 18.000 VNĐ    Kg

    THU MUA PHẾ LIỆU SẮT

    • Sắt    9.100 – 16.500  VNĐ    Kilôgam
    • Sắt đẹp    11.600 – 21.500  VNĐ    Kilôgam

    Công ty thu mua phế liệu tại Tây Ninh giá cao nhất khu vực

     

    Quy trình thu mua phế liệu của Phế Liệu Phát Tài
    Để giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình thu mua phế liệu Bình Phước tại công ty Phát Tài, tiếp đây là những chia sẻ để mọi người dễ dàng hình dung hơn.

    Bước 1: Tiếp nhận các đơn hàng và báo giá cho khách hàng. Ngay khi tiếp nhận các thông tin thu mua được yêu cầu từ khách hàng. Phát Tài sẽ tư vấn cộng với báo giá, nếu với đơn hàng có số lượng lớn và nhiều loại sẽ đưa nhân viên đến báo giá trực tiếp.
    Bước 2: Ký hợp đồng. Cả hai bên thương lượng qua điện thoại hoặc trực tiếp và cùng ký thuận hợp đồng các điều khoản cùng nhau.
    Bước 3: Bốc xếp và tháo gỡ vận chuyển các đơn hàng phế liệu nhanh chóng đúng hẹn.
    Bước 4: Thanh toán qua tiền mặt hoặc tài khoản đầy đủ và nhanh chóng.
    Bước 5: Dọn dẹp sạch sẽ địa điểm đã thu mua phế liệu từ khách hàng và dịch vụ này miễn phí.

    Công ty Phế Liệu Phát Tài là một doanh nghiệp hàng đầu trong thu mua phế liệu Tây Ninh. Sau nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, quy trình thu mua của chúng tôi được tối ưu hóa vô cùng nhanh gọn – linh hoạt – hiệu quả, đem đến lợi ích cao nhất và đảm bảo tối đa sự hài lòng của quý khách hàng.Những hạng mục kinh doanh thu mua chủ đạo của Công ty Phế Liệu Phát Tài:
    + Thu mua tất cả các loại phế liệu, đồ thanh lý, phế phẩm công nghiệp, hàng tồn kho, hàng hết hạn, hàng bị lỗi, máy móc cũ như đồ phế liệu nhôm, đồng, inox, sắt thép, gang thiếc, chì, kẽm, nhựa, tôn, giấy, xe cơ giới, máy móc kỹ thuật,…
    + Thu mua phế liệu ở mọi số lượng, nếu công ty/nhà xưởng của bạn ở xa, chúng tôi có xe chuyên chở khối lượng lớn hỗ trợ vận chuyển cho bạn.
    + Thu mua, đấu thầu phế liệu của công trình xây dựng, công trình giải phóng mặt bằng với giá cao nhất trên địa bàn Tây Ninh.

    Nếu có nhu cầu bán phế liệu hoặc thắc mắc về quy trình, giá cả thu mua,… vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

    CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU PHÁT TÀI

    Hồ Chí Minh: KCN Tân Bình, Tây Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

    Kho: KCN Tân Phú Trung, Tân Phú Trung, Củ Chi,Hồ Chí Minh

    Bình Dương: KCN Sóng Thần, An Bình, Thị xã Dĩ An, Bình Dương

    Đồng Nai: Khu công nghiệp Nhơn Trạch , Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Tây Ninh: KCN Trảng Bàng, An Tịnh, Trảng Bàng, Tây Ninh

    Long An:KCN Phú An Thạnh, An Thạnh, Bến Lức, Long An

    Vũng Tàu:Hàn Thuyên, Phường Rạch Rừa, TP. Vũng Tàu

    Bình Thuận: Thiện Trung ,Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

    Ninh Thuận: Mười Sáu Tháng Tư, Mỹ Hải, Phan Rang-Tháp Chàm

    Tiền Giang: Ấp Bắc, Phường 10, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

    Cần Thơ: Quốc lộ 91B, Phường An Khánh, Bình Thủy, Cần Thơ

    Bến Tre:Nguyễn Văn Khước, P. Phú Khương, Bến Tre

    Bình Phước: Lê Duẩn, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

    Hotline/Zalo: 0949 77 8386

    Mail: Phelieuphattai2489@gmail.com

    Website: https://phelieuphattai.com

    Bài viết khác

    Thu mua phế liệu Ninh Thuận giá cao nhất【0949 77 8386】

    Phế liệu Phát Tài tự hào là doanh nghiệp hàng đầu tại Ninh Thuận. Thu mua phế liệu đồng, mua nhôm phế liệu, mua chì phế liệu, mua kẽm, phế liệu sắt thép, gang, tôn cũ, thiếc, mũi khoan, thép gió, hợp kim, bạc phế liệu, mua phế liệu inox, thiết bị điện tử, nhà xưởng, tàu bè, vải …

    Thu mua phế liệu Khánh Hòa giá cao nhất【0949 77 8386】

    PHẾ LIỆU PHÁT TÀI nhận thu mua phế liệu tận nơi. Sau khi thỏa thuận giữa hai bên, chúng tôi sẽ điều động nhân lực và phương tiện đến thu mua nhanh chóng, đảm bảo tiến độ.

    Thu mua phế liệu Phú Yên giá cao nhất【0949 77 8386】

    PHẾ LIỆU PHÁT TÀI chuyên thu mua phế liệu tại Phú Yên với giá cao và uy tín nhất Khi các bạn có phế liệu cần thanh lý hãy liên hệ với công ty thu mua phế liệu chúng tôi.

    Thu mua phế liệu Bình Định giá cao nhất【0949 77 8386】

    Nếu quý khách (quý doanh nghiệp) cần thanh lý phế liệu, hãy gọi trực tiếp Hotline/Zalo: 0949 77 8386 để nhận tư vấn cụ thể. Chúng tôi sẽ cử người khảo sát tận nơi, báo giá tức thì. Các hoạt động như tháo dỡ, vận chuyển và dọn dẹp kho bãi cũng được miễn phí.

    Thu mua phế liệu Quảng Ngãi giá cao nhất【0949 77 8386】

    Công ty thu mua PHẾ LIỆU PHÁT TÀI chuyên thu mua các loại phế liệu đồng, nhôm, chì, kẽm, tôn cũ, thiếc, gang, mũi khoan, thép gió, hợp kim, bạc phế liệu, phế liệu sắt, inox, thiết bị điện tử, vải,…

    Thu mua phế liệu Quảng Nam giá cao nhất【0949 77 8386】

    Công ty PHÁT TÀI chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu, như sắt thép, đồng, nhôm, gang, nhựa, giấy vụn, máy móc cũ, nhận thanh lý nhà xưởng, công ty, các công trình cầu đường…

    Thu mua phế liệu Đà Nẵng giá cao nhất【0949 77 8386】

    THU MUA PHẾ LIỆU PHÁT TÀI là công ty thu mua phế liệu có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách làm mục tiêu phát triển. Chúng tôi tận tâm, thu mua nhanh chóng, không giới hạn số lượng, thanh toán đúng hạn và luôn trích phần trăm hoa hồng cho người giới thiệu.

    Thu mua phế liệu Thanh Hóa giá cao nhất【0949 77 8386】

    Phế Liệu Phát Tài là công ty chuyên mua các loại phế liệu đồng, nhôm, nhau, inox với giá cao trên nhiều tỉnh thành khác nhau và có chi nhánh tại Thanh Hóa. Với hơn 15 năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Phế Liệu Phát Tài cam kết sẽ mang đến giá cả tốt nhất cho khách hàng và đảm bảo uy tín trong dịch vụ thu mua số lượng lớn.

    Nhu cầu giấy vụn phế liệu tại Việt Nam, Thái Lan tăng mạnh

    Tình trạng thiếu giấy phế liệu ở Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan và một số khu vực khác của châu Á khiến giá vật liệu tái chế xuất khẩu của Nhật Bản tăng mạnh.

    Top 10 thị trường có giá nhập khẩu phế liệu sắt thép cao nhất 6 tháng 2020

    Việt Nam nhập khẩu khoảng 2,61 triệu tấn phế liệu sắt thép nửa đầu năm nay với giá bình quân 254,2 USD/tấn, qua đó nước ta đã chi gần 664 triệu USD để nhập nhóm hàng này.

    Kim ngạch nhập khẩu phế liệu sắt thép 6 tháng đầu năm 2020 giảm 12,9%

    Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, nhập khẩu phế liệu sắt thép các loại trong tháng 6/2020 đạt 449.142 tấn, tương đương 110,16 triệu USD, giá trung bình 245,3 USD/tấn, tăng 20,3% về lượng, tăng 34,5% về kim ngạch và tăng 11,8% về giá so với tháng 5/2020; so với cùng tháng năm 2019 cũng tăng 6% về lượng nhưng giảm 14,3% về kim ngạch và giảm 19,1% về giá

    Giá thép phế liệu cao ngất ngưởng, chạm đỉnh 7 năm

    Nhu cầu nguyên liệu thép của Trung Quốc tăng nhanh đã đẩy giá thép phế liệu thế giới tăng mạnh trong thời gian qua. Trong vòng hơn 9 tháng qua, giá thép phế đã tăng gần gấp đôi.

    2020 Copyright © Phế Liệu Phát Tài . All rights reserved. Design by nina.vn
    Đang online: 12| Hôm nay: 132| Tháng: 4482| Tổng truy cập: 558513
    1
    icon_zalod
    images